Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 uy tín, giá rẻ

5/5 - (2 bình chọn)

Công ty TKS chuyên gửi hàng đi Mỹ tại quận 1, hỗ trợ lấy hàng tận nơi, đóng gói hàng hóa hoàn toàn miễn phí, giao hàng door to door an toàn.

Địa chỉ kho gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Trên thực tế, địa chỉ kho hàng của công ty TKS không nằm ở khu vực Quận 1 mà nằm ở khu vực Quận Tân Bình, gần với sân bay Tân Sơn Nhất.

Địa chỉ cụ thể kho hàng của công ty TKS tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh là:

  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, HCM
  • 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, HCM

Khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1, quý khách có thể tự mình gửi hàng đến kho hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ để lấy hàng tại nhà đều được.

Thủ tục gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 qua TKS

Vì là công ty chuyên nghiệp, uy tín nên thủ tục gửi hàng vô cùng đơn giản, dễ dàng:

– Chuẩn bị giấy tờ

Giấy tờ mà khách cần chuẩn bị sẽ giúp cho việc gửi hàng đi Mỹ đơn giản hơn. Quý khách chuẩn bị thông tin của đơn hàng và thông tin người nhận, thông tin người gửi. Trong đó có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của người gửi hàng.

– Chuẩn bị hàng hoá

Hàng hóa cần chuẩn bị thật chu đáo, trong đơn hàng không chứa những loại hàng hóa bị cấm do pháp luật quy định hoặc do ngành vận chuyển yêu cầu.

Gửi hàng đi Mỹ tại Quận 1
Gửi hàng sang Mỹ đơn giản tại TKS

 

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Về quy trình gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ thông qua công ty TKS, bạn có thể gửi hàng theo hình thức Online hoặc offline đều được.

Liên hệ trước

Đầu tiên, người gửi cần liên hệ trước với đội ngũ nhân viên để được tư vấn, chia sẻ thông tin một cách chủ động.

Chuẩn bị hàng hoá

Sau khi được có được đầy đủ thông tin, quý khách sẽ chuẩn bị hàng hóa theo đúng quy định mà đội ngũ nhân viên đã tư vấn.

Gửi hàng về kho

Từ quận 1, khách có thể gửi hàng về quận Tân Bình gần với khu vực sân bay theo đúng địa chỉ kho mà chúng tôi đã cung cấp. Hoặc nhân viên sẽ đến trực tiếp tại nhà để gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 đơn giản hơn.

Nhận hàng tại Mỹ

Sau thời gian dự kiến, tầm 7 đến 10 ngày hàng hóa sẽ được giao theo hình thức tận tay tại Mỹ.

Những mặt hàng được phép gửi đi Mỹ tại quận 1

Có rất nhiều loại hàng hóa được phép gửi từ Việt Nam sang Mỹ. Dưới đây là một số mặt hàng khách thường xuyên gửi sang Mỹ:

– Hầu hết các mặt hàng thực phẩm khô như: mì gói, miến, bánh đa, bánh tráng trộn, gia vị chay, thực phẩm chay, trái cây sấy khô, các loại hạt phơi khô, đặc sản địa phương được phép gửi sang Mỹ an toàn.

– Các loại quần áo trẻ em, quần áo người lớn, quần áo được may mặc sẵn, các loại vải, mặt hàng thời trang, túi xách gửi đi Mỹ thường xuyên.

– Một số mặt hàng liên quan tới mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, dụng cụ làm nail, dụng cụ làm đẹp, mặt nạ tự nhiên, các loại thảo mộc làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

– Mặt hàng được phép gửi đi có thể là bưu phẩm, giấy tờ, các loại tài liệu, tư liệu, tài liệu cá nhân, giấy tờ cá nhân.

– Một số mặt hàng máy móc, đồ điện tử, đồ gia dụng, hàng công nghệ cũng được phép gửi sang Mỹ nhằm mục đích bảo hành.

Gửi hàng uy tín
Gửi thực phẩm sang Mỹ an toàn

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Mỹ tại quận 1

Ngoài những mặt hàng được phép gửi hàng đi Mỹ tại quận 1, người gửi sẽ lưu ý những loại hàng hóa sau bị từ chối:

– Hàng bị từ chối gửi đi cho sai phạm quy định của pháp luật. Trong đơn hàng chứa heroin hoặc chứa các chất cấm không được phép lưu hành tại Việt Nam hoặc tại Mỹ.

– Hàng bị từ chối gửi đi Mỹ do sai phạm quy định của ngành vận chuyển. Ví dụ như trong đơn hàng không được phép chứa thực phẩm sống, hàng đông lạnh, hàng chứa những mặt hàng không có thành phần, thương hiệu hoặc hết hạn sử dụng…

Loại hàng hóa gửi đi Mỹ nên ưu tiên

Mặc dù được phép gửi đi đa dạng các loại hàng hóa nhưng khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 thông qua công ty TKS, quý khách nên gửi những loại hàng hóa mang tính chất dễ gửi, gọn nhẹ, thời gian sử dụng lâu dài.

Hình thức gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 theo đường chuyển phát nhanh

Đối với hình thức gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ, chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong chuyển phát nhanh sẽ có hai hình thức là hỏa tốc và giao hàng tiết kiệm:

– Giao hàng hỏa tốc có nghĩa là hàng hóa sẽ được giao sau 7 đến 10 ngày làm việc, kể từ ngày hàng hóa được xuất kho, tại kho thành phố Hồ Chí Minh.

– Giao hàng tiết kiệm là đơn hàng sẽ được giao sau 10 đến 12 ngày làm việc, cũng kể từ thời điểm hàng được xuất kho tại kho ở khu vực Hồ Chí Minh.

Hình thức chuyển phát nhanh sẽ giúp người gửi người nhận tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản, thời gian nhận hàng nhanh và hàng hóa nhận an toàn.

Gửi hàng đi nước ngoài TKS
Chuyển phát nhanh hàng sang Mỹ

Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 giá rẻ

Cước phí gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ thông qua công ty TKS hoàn toàn được công khai, minh bạch, rõ ràng và có thỏa thuận trước đó với người gửi.

+ Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Bạn có thể tham khảo bảng giá gửi hàng tại công ty TKS năm 2024. Bảng giá này sẽ có thể thay đổi theo thời gian và từng giai đoạn khác nhau. Do vậy, cách tốt nhất bạn vẫn cần liên hệ trực tiếp với nhân viên để được trao đổi và báo cáo chi tiết.

+ Ưu đãi về cước phí tại TKS

Đối với những khách lần đầu tiên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ hoặc hàng hóa gửi đi số lượng lớn sẽ có ưu đãi. Ưu đãi lớn nhất là giảm 10% so với tổng giá trị hay hay còn gọi là tổng chi phí cần được thanh toán.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi khác. Tùy thuộc vào từng đơn hàng cũng như từng thời điểm gửi hàng trong năm, bạn cần liên hệ trực tiếp để nắm rõ chương trình này.

+ Mẹo tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Cách để bạn tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 thông qua công ty TKS vô cùng đơn giản:

– Hãy lựa chọn những mặt hàng gửi đi dễ dàng, gọn nhẹ, đơn giản, hàng càng đơn giản thì chi phí càng thấp.

– Nếu được, bạn có thể gửi hàng đi với số lượng lớn, bởi vì chi phí sẽ được tính dựa vào cân nặng hoặc đo thể tích, hàng nhiều thì phí giảm.

Hỗ trợ khách hàng

4 tiện ích miễn phí khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 của TKS

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ thông qua công ty TKS, tất cả các đơn hàng của khách sẽ được áp dụng 4 tiện ích miễn phí sau:

– Phí đóng gói 0đ

Đóng gói hàng hóa cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn thì hàng mới được thông quan dễ dàng và nhanh chóng. Do vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ ở bước này cho khách hàng.

– Hút chân không 0đ

Một số mặt hàng cần phải thông qua bước hút chân không thì mới đảm bảo hàng còn nguyên vẹn và an toàn đến tay người nhận. Tại kho hàng, chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

– Hỗ trợ thủ tục giấy tờ phí 0đ

Một số giấy tờ, thủ tục hay chứng từ để giúp cho việc gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 dễ dàng, nhanh chóng hơn sẽ do đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm hỗ trợ.

– Tư vấn chia sẻ thông tin phí 0đ

Bất kể thời gian nào, thời điểm nào, nếu quý khách có câu hỏi hay thắc mắc cần được chia sẻ tư vấn, chỉ cần liên hệ với đội ngũ nhân viên sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ
Miễn phí đóng hàng hoá

Cách đóng gói khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Hàng hóa muốn an toàn khi nhận bên Mỹ, điều quan trọng nhất vẫn là đóng gói. Tại công ty TKS chúng tôi sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để có quy cách đóng gói phù hợp:

– Đối với hàng thông thường

Hàng thông thường chỉ cần đóng gói đầy đủ thùng hàng với bìa cát tông cứng, có dán băng keo đảm bảo ở bên ngoài.

– Hàng dễ vỡ

Hàng dễ vỡ cần đóng gói cẩn thận và chỉnh chu hơn để hạn chế thấp nhất quá trình sai sót hay hư hỏng xảy ra khi vận chuyển. Nhân viên sẽ chèn thêm những mút xốp hoặc cuốn thêm nhiều băng keo để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa.

– Hàng chứa chất lỏng

Đối với hàng chứa chất lỏng ở phần nắp cần đóng chặt và bảo đảm không bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Một đơn hàng gửi sang Mỹ an toàn bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:

– Đóng gói phù hợp

Mặc dù công ty TKS hỗ trợ đóng gói miễn phí nhưng khi đóng gói để hàng về kho quý khách cũng lưu ý nên đóng gói đơn hàng sao cho phù hợp nhất.

– Gửi hàng thông thường

Cách tốt nhất để gửi hàng sang Mỹ an toàn đó là gửi những mặt hàng thông thường, dễ vận chuyển, dễ lưu thông qua khu vực hải quan.

– Nắm rõ quy tắc gửi hàng

Mỗi một đơn vị sẽ có những quy tắc quy định riêng để gửi hàng đi Mỹ tại quận 1, do vậy người gửi cần nắm rõ quy tắc này tránh những sai phạm không cần thiết.

– Gửi hàng theo hình thức Online

Khi gửi hàng, cách để tiết kiệm chi phí và thời gian đó là gửi hàng theo hình thức Online, nhân viên sẽ hỗ trợ trọn gói từ A đến Z.

Gửi hàng đi Mỹ online
Gửi hàng đi Mỹ online

– Lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp

Đối với những đơn hàng yêu cầu Hỏa Tốc, thì cách tốt nhất là lựa chọn chuyển phát nhanh. Còn nếu đơn hàng không yêu cầu điều này, chúng tôi vẫn có gói giao hàng tiết kiệm cho khách.

– Kê khai thông tin đúng sự thật

Thông tin của hàng hóa cần được kê khai đúng với sự thật. Tránh trường hợp kê khai không đúng, ảnh hưởng đến việc giải quyết những sự cố sau này.

– Cung cấp thông tin chính xác

Thông tin của người gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 hay thông tin của người nhận tại Mỹ cần chính xác 100%.

– Cung cấp thông tin của đơn hàng

Những thông tin xung quanh đơn hàng của khách cần cung cấp cho chúng tôi để hỗ trợ việc làm giấy tờ hay chứng từ đơn giản dễ dàng hơn.

Tham gia gói Bảo hiểm gửi hàng đi Mỹ tại quận 1

Công ty chúng tôi khuyến khích khách gửi hàng đi Mỹ nên tham gia gói bảo hiểm hàng hóa.

+ Ưu điểm của việc tham gia gói bảo hiểm

Khi tham gia gói bảo hiểm hàng hóa, nếu đơn hàng của khách gửi đến tay người nhận không đúng so với những gì đã được cam kết, quý khách sẽ được bồi thường theo quy định của công ty.

+ Chính sách bồi thường của công ty

Thông thường chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% hoặc 50% so với tổng giá trị của đơn hàng. Tuy nhiên, không quá 100 USD. Tùy theo mức độ sai phạm và mức độ thiệt hại của đơn hàng sẽ có chính sách bồi thường phù hợp.

+ Chi phí của gói bảo hiểm hàng hóa

Chi phí để khách tham gia gói bảo hiểm hàng hóa cho việc gửi hàng sang Mỹ tại quận 1 dao động từ 3 đến 10%, dựa trên giá trị mà khách kê khai ở khu vực hải quan.

Công ty TKS chuyên gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 và nhiều quốc gia khác trên thế giới

Ngoài Mỹ, chúng tôi nhận gửi hàng từ Việt Nam đi khắp các quốc gia trên thế giới. Mỗi ngày, mỗi tuần chúng tôi có hàng trăm đến hàng ngàn đơn được gửi đi.

Gửi hàng đi Mỹ uy tín
TKS – dịch vụ gửi hàng sang Mỹ an toàn

+ Uy tín tạo nên thương hiệu

Đây là một trong những kim chỉ nam của công ty khi vận hành hay hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển. Nhờ vậy, chúng tôi luôn thu hút được khách hàng từ khách hàng cá nhân cho tới khách hàng kinh doanh doanh nghiệp.

+ Làm việc bằng sự biết ơn

Khi làm việc bằng lòng biết ơn, bày tỏ những lời cảm ơn đến với khách hàng chúng tôi sẽ rất tận tụy, tận tâm và phục vụ quý khách chu đáo.

+ Giải quyết tất cả những vấn đề của khách nhanh chóng

Khi có vấn đề xảy ra, sự cố xảy ra, đội ngũ nhân viên sẽ linh hoạt hỗ trợ và xử lý giúp đơn hàng của khách được bảo vệ tốt nhất.

+ Hình thức gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 online

Không cần sự có mặt của khách ở kho hàng, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ để đơn hàng của khách đến tay người nhận tại Mỹ.

+ Hỗ trợ khách đóng gói và lấy hàng tận nơi

Quận 1 gần với quận Tân Bình, chúng tôi sẽ dùng xe pickup hoặc xe máy để đến tận nhà của khách lấy hàng và đóng gói.

+ Kho hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngoài kho hàng ở quận Tân Bình gần với khu vực Sân Bay, chúng tôi còn có kho hàng ở khu vực Hà Nội. Khách ở tỉnh vẫn có thể gửi hàng về kho để được hỗ trợ gửi hàng đi Mỹ.

Nếu cần được gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 với chi phí rẻ, vui lòng liên hệ với công ty TKS để được hỗ trợ tốt nhất.