Công ty TKS cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi, khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài.

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ hay tiện ích nào thông qua công ty TKS, chúng tôi sẽ tiến hành khai thác những thông tin của khách hàng.

– Đối với khách có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài

Khi khách hàng có sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài, chúng tôi sẽ khai thác những thông tin liên quan tới địa chỉ, số điện thoại và thông tin liên hệ của người nhận tại nước ngoài. Cùng với đó là địa chỉ thông tin liên hệ, số điện thoại của người gửi tại Việt Nam.

Ngoài ra, đối với cách gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài cần cung cấp thêm căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân và một số giấy tờ kèm theo nếu có.

Sử dụng thông tin của khách hàng

Chúng tôi có ba mục đích rõ ràng trong việc sử dụng thông tin khi khai thác của khách hàng cụ thể như sau:

– Mục đích đầu tiên đó chính là xác định đơn hàng có thể gửi theo đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp hay không. Trường hợp địa chỉ mà khách hàng cung cấp không thể gửi hàng sang, chúng tôi sẽ từ chối đơn hàng.

– Điều thứ hai đó chính là chúng tôi sẽ gửi thông tin này cho dịch vụ ship hàng nội địa, giúp họ giao hàng tận nơi an toàn, nhanh chóng và không xảy ra sai sót.

– Điều cuối cùng chính là khi xảy ra sự cố hoặc phát sinh trong quá trình vận chuyển, chúng tôi dễ dàng liên hệ với người gửi hoặc người nhận để giải quyết vấn đề nhanh chóng và đơn giản nhất.

Phương thức bảo mật thông tin của khách hàng

Tất cả các thông tin mà khách cung cấp cho nhân viên công ty TKS sẽ được lưu trữ ở bộ phận kho theo hình thức Online. Các dữ liệu sẽ được nhân viên sao lưu và lưu trữ với mục đích sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa, hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại công ty TKS.

Công ty chúng tôi có chế độ bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, các dòng máy tính làm việc của nhân viên do công ty cung cấp và làm việc bằng lòng tin tuyệt đối. Rất ít khi nhân viên mang máy tính về nhà hoặc làm việc riêng trong giờ làm.

Điều quan trọng vẫn là lòng tin giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với công ty. Chúng tôi có hơn 10 năm phát triển trong ngành vận chuyển và tự tin rằng không có bất kỳ thông tin nào bị lọt ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến khách hàng hoặc quyền lợi của khách hàng.

Cam kết bảo mật

Công ty chúng tôi cam kết tất cả các thông tin của khách hàng khi đã cung cấp cho nhân viên của công ty trong quá trình vận chuyển, hay sử dụng dịch vụ sẽ được bảo mật 100%.

Đội ngũ nhân viên làm việc cẩn thận, chu đáo và sao lưu dữ liệu cụ thể, tránh tình trạng bị rò rỉ thông tin hoặc rò rỉ số điện thoại gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Trong trường hợp xảy ra sai sót, bất kỳ sai sót là gì thì công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và đứng ra xin lỗi khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì chúng tôi là đơn vị có uy tín, có trách nhiệm và có thương hiệu nên chắc chắn sẽ không thể xảy ra những tình trạng xấu hay thiếu sót nào.