Trong trường hợp, đơn hàng xảy ra sai sót công ty TKS sẽ chịu trách nhiệm và chia sẻ thiệt hại cho khách hàng, chúng tôi sẽ có chính sách hoàn tiền cụ thể thông qua bài viết sau.

Một số dịch vụ của công ty TKS mà khách hàng sử dụng

– Gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài.

– Ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

– Hỗ trợ mua hộ hàng hóa từ các nước trên thế giới như Trung Quốc Thái Lan Mỹ Singapore Malaysia…

– Thanh toán hộ chuyển tiền từ Việt Nam đi nước ngoài và nhận gửi tiền từ nước ngoài về Việt Nam.

Trong quá trình sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty TKS ,khi khách hàng không được cam kết và đảm bảo, chúng tôi sẽ có chính sách hoàn tiền bồi thường theo quy định.

Những trường hợp được hoàn tiền tại công ty TKS

– Hàng hóa bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc không đủ số lượng, không đúng chất lượng khi nhận.

– Người gửi hàng có tham gia gói bảo hiểm hàng hóa khi vận chuyển, gửi hàng đi nước ngoài hoặc ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Chính sách hoàn tiền tại công ty TKS cho khách hàng

+ Nếu trong quá trình vận chuyển, hãng làm mất hàng, thì công ty sẽ đền trả lại tiền cước cho khách, và tiền hàng khai trên invoice (không vượt quá 100 usd).

+ Đối với chuyên tuyến: Khi xảy ra thất lạc, mất mát hàng hóa đền bù 50% giá trị hàng hóa hoặc 2 lần cước phí vận chuyển (giá trị nào thấp hơn thì áp dụng đền bù).

+ Trường hợp xảy ra mất hàng thì rất hiếm, hầu như chưa xảy ra bao giờ vì TKS gửi đi cũng mong muốn làm sao an toàn hàng hóa nhất cho khách hàng, chứ không để trường hợp xấu này xảy ra.

Thời gian hoàn tiền

Khi xảy ra sự cố, sai sót, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành kiểm chứng thông tin mà khách hàng cung cấp, kê khai đúng sự thật. Sau khi đối chiếu, kiểm tra đơn hàng lỗi thuộc về công ty chúng tôi sẽ giải quyết ngay.

Đơn hàng sẽ được gửi về cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, sau 1 đến 3 ngày đơn hàng được giải quyết và tiền sẽ được hoàn trả cho khách hàng.

Hình thức hoàn tiền cho khách

Bạn có thể nhận tiền theo hai hình thức khác nhau:

– Nhận hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản thông qua ngân hàng.

– Nhận hoàn tiền bằng tiền mặt tại kho hàng.

Để đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi luôn có những thủ tục hoàn tiền đơn giản dễ dàng.