Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài chúng tôi có chính sách bảo hiểm rõ ràng cụ thể cho từng đối tượng khách hàng.

Vì sao khách nên tham gia gói bảo hiểm hàng hóa?

Bạn có thể hiểu, bảo hiểm hàng hóa là gói bảo hiểm được mua để bảo đảm quyền lợi trong trường hợp có rủi ro xảy ra. Dưới đây là một số lý do khách hàng nên sử dụng và tham gia gói bảo hiểm hàng hóa:

– Trong trường hợp có sự cố xảy ra đơn hàng của khách sẽ được bồi thường thỏa đáng.

– Mua sự an tâm vì khi có gói bảo hiểm hàng hóa khách gửi hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về đơn hàng.

– Đặc biệt đối với những đơn hàng có giá trị cao hoặc hàng dễ mất, dễ xảy ra rủi ro thì người mua nên tham gia gói bảo hiểm.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa tại TKS

Thông thường, gói bảo hiểm hàng hóa sẽ được mua thêm gọi là dịch vụ đính kèm, khách hàng sẽ chi trả từ 1 đến 10% dựa trên tổng giá trị đơn hàng cho gói bảo hiểm.

Khi xảy ra rủi ro của đơn hàng, chúng tôi sẽ bồi thường theo chính sách của bảo hiểm hàng hóa cụ thể như sau:

– Hoàn tiền 100% khi có sự cố xảy ra và sự cố này lỗi vi phạm thuộc về công ty TKS trong quá trình vận chuyển.

– Hoàn tiền 50% khi có sự cố xảy ra đối với đơn hàng của khách và lỗi vi phạm thuộc về công ty TKS nhưng quý khách không mua gói bảo hiểm hàng hóa.

Chúng tôi bồi thường 50%, điều này có nghĩa là chúng tôi chia sẻ rủi ro với khách hàng. Bởi vì khi vận hành hay vận chuyển hàng hóa, chúng tôi hay khách hàng đều không mong muốn có tai nạn hay rủi ro xảy ra, do vậy chia đều rủi ro nào biện pháp giải pháp tốt nhất.

Những ai nên tham gia gói bảo hiểm?

Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài. Tuy nhiên, những đối tượng dưới đây sẽ là đối tượng đặc biệt, cần thiết cho gói bảo hiểm hàng hóa:

– Những khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu tiên, chưa có nhiều kinh nghiệm kiến thức. Do vậy, việc mua gói bảo hiểm sẽ đảm bảo an toàn cho đơn hàng của khách.

– Đơn hàng mang tính chất dễ vỡ, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

– Đơn hàng có giá trị cao hoặc dễ dàng thất lạc trong quá trình ship hàng vận chuyển qua lại.

Nhìn chung, hàng hóa sẽ được chúng tôi vận chuyển an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển sẽ có một số sự cố phát sinh xảy ra, tỷ lệ này rất thấp nhưng có thể vẫn có đối với khách hàng. Do vậy mua gói bảo hiểm hàng hóa là một trong những điều khách hàng nên làm để đảm bảo quyền lợi của mình.