1688 là gì? Hàng hóa trên 1688 có tốt không?

  • Post category:Tư vấn
5/5 - (2 bình chọn)

1688 là gì? Hàng hóa trên 1688 có tốt không? Là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn nhập hàng từ 1688. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây.   

1688 là gì?

1688 là gì?

Bạn đang thắc mắc 1688 là gì? Đây là sàn thương mại điện tử (TMĐT) thuộc tập đoàn Alibaba nổi tiếng của người dân Trung Quốc. Không giống như Tmall hay Taobao, 1688 chuyên bán buôn và hoạt động theo mô hình B2B. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm có giá tốt nhất tại Trung Quốc.

Các giao dịch trên 1688 chủ yếu hoạt động mua bán giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Sản phẩm trên 1688 đa dạng về chất lượng, mẫu mã, chủng loại… 1688 không chỉ cung cấp hàng hóa cho nội địa Trung Quốc, mà còn là nơi để dân mua sỉ trên khắp thế giới lựa chọn mặt hàng kinh doanh.

Giờ đây khách hàng có thể nhập hàng trên 1688 qua dịch vụ order vô cùng tiện lợi, mà không cần phải tới trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng như trước nữa. Order hàng trên 1688 sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc kinh doanh của mình hiệu quả.

1688
1688 là trang thương mại điện tử của Alibaba chuyên cung cấp hàng hóa bán buôn

 

Hàng hóa trên 1688 có tốt không?

Như vậy là bạn đã biết được 1688 là gì rồi đúng không? Liệu hàng hóa trên 1688 có đảm bảo chất lượng? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định nhập hàng hóa ở sàn thương mại điện tử hàng đầu này tại Trung Quốc. Các mặt hàng trên 1688 đều phải tuân thủ quy định về nguồn gốc và chất lượng đảm bảo tới tay người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể yên tâm nhập hàng trên 1688 để kinh doanh.

Hàng hóa trên 1688 vô cùng đa dạng, bạn sẽ được lựa chọn từ những mặt hàng bình dân tới cao cấp gồm nhiều phân khúc khác nhau. Chính vì vậy, để chọn được mặt hàng chất lượng và đảm bảo uy tín trên 1688, bạn cần dành thời gian tìm hiểu về nhà cung cấp trước khi mua.

1688 hiện có 4 loại nhà cung cấp hàng hóa cho bạn lựa chọn như sau:

– Nhà phân phối: Là các nhà phân phối độc quyền hoặc nhượng quyền thương hiệu. Khi lựa chọn nhập hàng từ nhà phân phối bạn nên kiểm tra hàng chất lượng và hàng giả.

– Nhà sản xuất: Là công ty, xưởng và đơn vị sản xuất trực tiếp hàng hóa. Nhập hàng từ nhà sản xuất có ưu điểm là giá rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử.

– Đại lý và shop bán lẻ: Đây là những shop nhập hàng từ nhà phân phối, vì vậy giá đa dạng gồm nhiều mức khác nhau.

– Cá nhân, đơn vị: Là những tiểu thương buôn bán và là đơn vị có cấp nhỏ nhất về phân phối hàng hóa tại 1688.

Taobao 1688
1688 cung cấp đa dạng các loại hàng hóa khác nhau từ bình dân tới cao cấp

 

Mua hàng trên 1688 có rẻ không?

Khi nắm rõ được 1688 là gì, bạn cũng nên tìm hiểu xem hàng hóa trên trang TMĐT này có rẻ hay không. Đây là tiêu chí quan trọng khi kinh doanh, nếu nhập được hàng hóa rẻ sẽ giúp tối ưu lợi nhuận và mang lại hiệu quả cao nhất. Hàng hóa trên 1688 được đánh giá cao với chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Mua hàng trên 1688 rẻ và thậm chí rất rẻ nếu như bạn biết mua đúng cách. Sở dĩ nhập hàng tại 1688 rẻ là vì:

  • Tập trung các xưởng có quy mô sản xuất lớn và chuyên bán buôn.
  • Nguồn nhân công tại Trung Quốc dồi dào nên giá thành thuê rẻ, giúp cho giá sản phẩm rẻ hơn.

Khi nhập hàng trên 1688 bạn cần lưu ý rằng, trang TMĐT này chỉ giao hàng ở nội địa và nếu vận chuyển về Việt Nam bạn sẽ mất thêm phí gửi. Một số nhược điểm khác khi nhập hàng trên 1688 là dễ gặp rủi ro khi không có kinh nghiệm mua hàng. Hiện 1688 chưa có dịch vụ chăm sóc khách hàng nước ngoài, nên việc giải quyết khiếu nại hay tư vấn mua hàng sẽ gặp khó khăn.

1688 có ship hàng về Việt Nam không?

Có thể thấy nhu cầu nhập hàng trên 1688 tại Việt Nam ngày càng trở lên phổ biến. Tuy nhiên, hiện trang thương mại điện tử này vẫn chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. Toàn bộ giao diện website của 1688 đều là tiếng Trung và chỉ phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống tại Trung Quốc.

Do đó, để nhập hàng trên 1688 bạn cần có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc, sau đó gửi hàng về Việt Nam. Để tránh gặp phải những sự cố phát sinh khi nhập hàng và tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn những đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay.

Hiện 1688 vẫn chưa có dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế
Hiện 1688 vẫn chưa có dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế

Hàng hóa trên 1688 có bán lẻ không?

Bên cạnh câu hỏi 1688 là gì, nhiều khách hàng cũng thắc mắc không biết hàng hóa trên 1688 có bán lẻ hay không? Như đã nói ở trên 1688 hoạt động theo mô hình B2B, B2C nghĩa là kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau và doanh nghiệp với người tiêu dùng. Các mặt hàng trên 1688 chủ yếu là bán buôn và người mua sẽ nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp.

1688 là website chuyên bán sỉ, tuy nhiên bạn vẫn có thể mua lẻ hàng hóa. Tuy nhiên hình thức này chỉ áp dụng với một số lượng nhỏ shop và để mua lẻ trên 1688 bạn cần phải tải ứng dụng Ali Wang Wang.

1688 không ship hàng mà qua đơn vị trung gian, do đó khi mua lẻ sẽ có cước phí vận chuyển rất cao. Do đó, để tiết kiệm chi phí vận chuyển khi mua hàng trên 1688 bạn nên nhập hàng với số lượng lớn để tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Ưu và nhược điểm khi order hàng trên 1688

Order hàng trên 1688 đa dạng các mặt hàng hóa và giá thành rẻ, tuy nhiên cũng có những nhược điểm riêng. Cùng tìm hiểu cụ thể ưu và nhược điểm khi nhập hàng trên 1688 dưới đây:

Ưu điểm

– Được mua hàng tận xưởng với giá rẻ tận gốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

– Đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã hàng hóa đảm bảo chất lượng. Bạn có thể chọn mua bất kỳ loại hàng hóa nào tại 1688.

– Các sản phẩm trên 1688 phù hợp với nhu cầu của người dùng với giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng hot nhất.

– Giúp tiết kiệm thời gian nhập hàng và không cần phải tới trực tiếp Trung Quốc lấy hàng.

Nhược điểm

– Giao diện trên 1688 hoàn toàn bằng tiếng Trung, vì vậy bạn sẽ gặp rào cản về ngôn ngữ khi mua hàng và đàm phán giá cả.

– Không được xem hàng trước khi mua, vì chỉ xem qua hình ảnh có thể bị chỉnh sửa và không đúng với ảnh thật.

– Thanh toán trên 1688 cần có tài khoản nội địa là Alipay.

– Vận chuyển khó khăn, thời gian chậm và cước phí lớn.

1688
Nhập hàng trên 1688 có giá thành rẻ, tuy nhiên giao diện bằng tiếng Trung khó đàm phán

Cách order hàng trên 1688 đơn giản, uy tín tại TKS

Nhập hàng trên 1688 nhưng bạn đang gặp khó khăn về nguồn hàng, chưa có kinh nghiệm hoặc khâu thanh toán, vận chuyển phức tạp? Tất cả điều đó sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc với dịch vụ order hàng trên 1688 uy tín và tiết kiệm tại TKS.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Lựa chọn dịch vụ order hàng 1688 tại TKS có ưu điểm:

– Cước phí vận chuyển rẻ chỉ từ 8.000đ/kg.

– Phí mua hộ thấp chỉ khoảng 5% giá trị đơn hàng.

– TKS có mạng lưới kho hàng rộng khắp tại Trung Quốc và ở Việt Nam.

– Thủ tục hải quan nhanh chóng và thuận lợi.

– Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối.

– Đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển.

– Thời gian giao hàng nhanh chóng.

– Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

– Bồi thường thỏa đáng từ 50 – 100% trong trường hợp đơn hàng có rủi ro.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ được 1688 là gì? Có tốt không? Qua đó sẽ giúp bạn yên tâm khi nhập hàng hóa uy tín và đảm bảo chất lượng tại 1688.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp khi order hàng trên 1688 hoặc gửi hàng đi Trung Quốc, vui lòng liên hệ với TKS theo thông tin sau:

NHẬP HÀNG QUỐC TẾ – TKS.VN

  • Hotline: 0902 59 69 49
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, HCM
  • 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, HCM
  • Số 9 Dãy B9 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội