Công ty TKS là ai?

Có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc không biết TKS là viết tắt của từ gì? Ý nghĩa của chúng như thế nào? Tại sao lại đặt tên công ty là TKS? Chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau. 

Logo TKS

Công ty chuyên vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài TKS

TKS được lấy cảm hứng từ chữ: “Thanks” trong tiếng Anh. Và đó cũng là tinh thần của TKS: luôn biết ơn. Trong mọi dòng tin nhắn trao đổi thông tin với người khác và kết thúc cuộc trao đổi sẽ có lời cảm ơn. Đó là cách để chúng tôi gửi lời biết ơn đến mọi khách hàng đến với mình.

TKS tâm niệm sẽ luôn giữ thái độ lòng biết ơn. Tất cả các đội ngũ nhân viên của công ty đều được ban giám đốc và ban điều hành chia sẻ những câu chuyện, những việc làm liên quan đến lòng biết ơn. Do vậy, tất cả những ai là thành viên của công ty đều làm việc hỗ trợ khách hàng bởi sự biết ơn.

Khi đặt tên công ty là TKS, ngầm hiểu rằng chúng tôi luôn nhắc nhở từng nhân viên và những ai là thành viên của công ty về lòng biết ơn đến với tất cả các khách hàng và đến với tất cả sự cống hiến của nhân viên.

Nếu không có khách hàng sẽ không có TKS

Chính xác là vậy. Công ty được vận hành dựa vào nhu cầu của khách hàng và nếu không có khách hàng thì sẽ không có sự tồn tại của công ty. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn mang trong mình sự biết ơn sâu sắc đến với từng khách hàng đã đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.

Dù khách hàng chỉ sử dụng một lần hay là khách hàng thân thiết thì đối với chúng tôi đó cũng là một niềm vui lớn và góp phần trong sự phát triển mở rộng về dịch vụ gửi hàng, vận chuyển hàng hóa tại công ty.

Dịch vụ chính của công ty TKS

Tại công ty TKS chúng tôi hỗ trợ khách hàng thông qua những dịch vụ cụ thể như sau:

– Nhận gửi hàng từ Việt Nam đi đến các quốc gia khác trên thế giới

Hàng hóa sẽ được gửi từ Việt Nam đi đến các quốc gia như Singapore, Malaysia, Đài Loan, các nước thuộc khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Á. Hàng gửi đi an toàn, nhận nhanh chóng, chi phí vận chuyển thấp.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty

TKS được hình thành và phát triển dựa vào nhu cầu của quý khách hàng, nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài.

– Sứ mệnh: 

Công ty chúng tôi được ra đời để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách, đặc biệt là những khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi nước ngoài cho người thân, bạn bè, đối tác, làm ăn kinh doanh. 

– Về tầm nhìn:

Công ty chúng tôi hứa hẹn 5 năm sau, công ty sẽ mở rộng thêm nhiều dịch vụ và tiện ích khác để khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà khách đưa ra, nhằm giải quyết tốt tất cả những khó khăn trở ngại đang gặp ở thời kỳ hiện tại.

quy trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Na
Sứ mệnh
Giải pháp hoàn hảo giúp đỡ mọi người Việt có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài.
Tầm nhìn
Số 1 trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài
Previous
Next