Dịch vụ gửi hàng đi Hà Lan uy tín, sale off 10% cho khách mới

5/5 - (1 bình chọn)

Gửi hàng đi Hà Lan hôm nay tại TKS – dịch vụ chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay và đặc biệt khách hàng mới sẽ được hưởng ưu đãi 10% sale off. 

Nhu cầu gửi hàng đi Hà Lan hiện nay

Hà Lan là thị trường công nghiệp lớn với nền kinh tế phát triển và đa dạng các ngành nghề, vì vậy nhu cầu vận chuyển hàng hóa tới quốc gia này ngày càng cao. Đặc biệt, Hà Lan là đất nước có số lượng lớn người Việt, du học sinh học tập và sinh sống.

Nhu cầu gửi hàng đi Hà Lan cho người thân hay mục đích kinh doanh ngày càng lớn. Tuy nhiên, điều đáng nói là chi phí gửi hàng đi xứ sở hoa tulip rất đắt đỏ. Thấu hiểu được điều đó các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng tới Hà Lan ngày càng nở rộ và có quy mô phát triển rộng lớn.

Tiêu chí để lựa chọn được địa chỉ gửi hàng uy tín gồm: Cước phí tốt, công ty uy tín và có thời gian gửi hàng nhanh chóng. TKS là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng tới Hà Lan uy tín hiện nay.

Gửi hàng đi Hà Lan
Dịch vụ gửi hàng uy tín, cước phí tốt đi Hà Lan tại TKS   

TKS – Dịch vụ gửi hàng đi Hà Lan uy tín

Dịch vụ gửi hàng đi Hà Lan tại TKS miễn cước phí vận chuyển cho đơn hàng từ 40kg. Chúng tôi chuyên cung cấp gửi hàng tới Hà Lan uy tín và đảm bảo kiện hàng được giao đúng nơi nhận an toàn.

Lý do nên gửi hàng đi Hà Lan tại TKS

Dưới đây là những tiện ích khi gửi hàng tới Hà Lan tại TKS:

Nhận hàng nhanh chóng

TKS là đại lý lớn của những hãng hàng không lớn và uy tín như: UPS, DHL, FedEx… Vì vậy hàng hóa của Quý khách sẽ được đảm bảo giao nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Thủ tục sau khi được hoàn tất sẽ vận chuyển tới sân bay gửi tới Hà Lan.

Lấy hàng tận nơi

Đội ngũ nhân viên của TKS sẽ tới trực tiếp địa chỉ ở Việt Nam theo yêu cầu của Quý khách để nhận hàng tới kho. Vì vậy, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Giao hàng tận nhà

Hàng hóa khi được gửi tới Hà Lan sẽ được nhân viên của TKS ship tới tận nơi địa chỉ người nhận theo yêu cầu. Đơn hàng của Quý khách sẽ được vận chuyển an toàn, nhanh chóng và đúng thời gian.

Không giới hạn số lượng

TKS nhận đơn hàng gửi tới Hà Lan với trọng lượng tối thiểu từ 500g và không giới hạn số lượng. Khách hàng sẽ được gửi nhiều mặt hàng khác nhau (đơn hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh).

Bảo hiểm hàng hóa

Công ty TKS cam kết bồi thường cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng, thiếu khi vận chuyển. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng tại TKS, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

Cước phí ưu đãi

Cước phí gửi hàng từ Việt Nam tới Hà Lan tại TKS được tính theo đúng bảng giá đã quy định và cam kết không có bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Giao hàng tận nơi
Nhân viên của TKS gửi hàng tới tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Thời gian gửi hàng đi Hà Lan bao lâu?

Bạn đang thắc mắc không biết gửi hàng đi Hà Lan mất bao lâu? Không thể xác định được chính xác thời gian gửi hàng từ Việt Nam tới Hà Lan là bao lâu, vì còn tùy thuộc vào từng hình thức vận chuyển. Đối với gửi hàng bằng đường bay khoảng 3 – 10 ngày sẽ nhận được.

Dịch vụ gửi hàng tới Hà Lan tại TKS cung cấp nhiều gói khác nhau như:

  • Gửi siêu tốc sau 3 – 5 ngày nhận được
  • Dịch vụ gửi hàng tiết kiệm từ 4 – 8 ngày
  • Gửi hàng tiết kiệm có thời gian vận chuyển từ 8 – 10 ngày

Bảng giá gửi hàng đi Hà Lan tại TKS

Có lẽ điều được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi gửi hàng đi Hà Lan đó chính là bảng giá kèm theo cước phí cần thanh toán. Để nắm rõ được đơn hàng gửi có chi phí bao nhiêu bạn có thể tham khảo cách tính phí và những ưu đãi dưới đây:

Cách tính cước gửi hàng đi Hà Lan

Cước phí tính gửi hàng từ Việt Nam đi Hà Lan còn tùy theo vào những yếu tố như:

  • Đơn hàng gọn nhẹ: Được tính bằng cách cân trọng lượng và áp dụng theo bảng giá hiện tại.
  • Đơn hàng cồng kềnh: Sẽ được tính theo công thức chiều cao *chiều dài * chiều rộng. Sau đó lấy kết quả và chia cho 5000. Dựa vào con số này sẽ áp dụng tính theo bảng giá chung gửi tới Hà Lan.
  • Đơn hàng có tính chất đặc biệt: Phí gửi của đơn hàng đặc biệt đi Hà Lan sẽ tính thêm các khoản phí phát sinh và có thể cao hơn so với những mặt hàng khác.

Cước phí gửi hàng tới Hà Lan sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Số lượng hàng hóa gửi, càng nhiều thì giá càng rẻ.
  • Phân loại hàng hóa gửi là gì, đối với đơn hàng dễ vận chuyển thì cước phí càng thấp.
  • Địa chỉ của người nhận tại Hà Lan, nếu càng xa kho của TKS thì giá càng cao.

Sale off 10% cho khách mới

Khi gửi hàng tới Hà Lan tại TKS khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá tới 10% dành cho những khách hàng mới lần đầu gửi. Mặc dù không phải là khoản lớn nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí gửi hàng, đặc biệt là những bạn kinh doanh.

Ngoài ra, TKS còn giảm thêm 10% đối với những khách hàng vận chuyển hàng hóa số lượng lớn hoặc hộ kinh doanh, các doanh nghiệp thường xuyên gửi.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ trực tiếp tới nhân viên của TKS để được hỗ trợ cụ thể.

Gửi hàng đi Hà Lan bao nhiêu 1kg?

Bạn muốn biết cước phí gửi hàng tới Hà Lan bao nhiêu 1kg, để tính được bạn cần phân loại bảng giá gửi cụ thể. Đối với đơn hàng < 30kg, được tính bằng cách tổng số tiền tương ứng với trọng lượng hàng hóa gửi và chia cho số kg sẽ ra.

Còn với những đơn hàng > 31kg, cước phí sẽ phù thuộc vào từng đơn vị vận chuyển. Cước phí gửi hàng tới Hà Lan khoảng 8,5 đô la/kg. Tóm lại căn cứ vào trọng lượng hàng hóa gửi là bao nhiêu sẽ có cước phí cụ thể.

Trọng lượng hàng hóa
Cước phí gửi hàng tới Hà Lan còn tùy theo vào trọng lượng của hàng hóa 

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Hà Lan tại TKS

Gửi hàng đi Hà Lan gồm những mặt hàng nào? Mặt hàng nào bị cấm gửi? Có những hình thức vận chuyển nào? Thủ tục gồm những gì? Đây là những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm khi gửi hàng tới Hà Lan. TKS sẽ giải đáp bạn cụ thể ngay sau đây:

Các mặt hàng được gửi

Những mặt hàng mà bạn có thể gửi tới Hà Lan bao gồm:

  • Mặt hàng handmade như: Đồ dùng học tập, dụng cụ cá nhân, quà tặng, đồ lưu niệm…
  • Thực phẩm: Đồ đông lạnh, đồ khô, thức ăn tươi sống, thịt cá, trứng sữa được đóng gói theo quy định.
  • Đồ thời trang: Các loại quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách…

Các mặt hàng không nhận gửi

Khách hàng lưu ý những mặt hàng dưới đây sẽ không được phép gửi tới Hà Lan:

  • Những mặt hàng nằm trong danh sách cấm của các hãng hàng không như: Cồn, chất lỏng, pin.
  • Mặt hàng gồm chất kích thích, chất cấm, đạn, súng, vũ khí nhọn có tính sát thương.

Hình thức vận chuyển hàng đi Hà Lan

Có hai hình thức gửi hàng tới Hà Lan gồm:

Gửi hàng bằng đường bay

  • Ưu điểm: Thời gian gửi nhanh chóng chỉ sau 3 – 5 ngày. Nhận hàng tại nhà theo yêu cầu.
  • Nhược điểm: Có giá cước cao hơn so với gửi bằng đường biển.

Gửi hàng bằng đường biển

  • Ưu điểm: Thích hợp với hàng hóa số lượng lớn (> 250kg). Giá cước rẻ.
  • Nhược điểm: Thời gian gửi hàng lâu có thể tới 45 ngày. Cần tới trực tiếp cảng để nhận hàng và có thủ tục phức tạp.

Thủ tục gửi hàng đi Hà Lan

Thủ tục gửi hàng tới Hà Lan tại TKS bao gồm các loại giấy tờ sau:

Căn cước công dân

Để gửi hàng hóa tới Hà Lan loại giấy tờ mà khách hàng cần cung cấp là thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân bản gốc. TKS chấp nhận bản photo hoặc ảnh chụp trong trường hợp khách hàng không cung cấp được bản gốc.

Thông tin người nhận và gửi

Để hàng hóa được giao đúng địa chỉ và phòng trường hợp thất lạc, khi gửi bạn cần cung cấp được đầy đủ thông tin của cả người nhận cũng như người gửi. Khi đó nếu có bất kỳ phát sinh nào sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Chuẩn bị trước đơn hàng

Một trong những lưu ý quan trọng khi gửi hàng tới Hà Lan mà bạn cần biết được mặt hàng được phép và không được gửi tới Hà Lan. Trong trường hợp chưa nắm rõ, có thể liên hệ với nhân viên của TKS để được tư vấn cụ thể.

Thông tin hàng hóa
Chuẩn bị trước những thông tin về đơn hàng trước khi gửi tại TKS để được vận chuyển nhanh chóng 

Quy trình gửi hàng đi Hà Lan tại TKS

Gửi hàng đi Hà Lan nhiều khách hàng thắc mắc không biết quy trình gửi hàng như thế nào? TKS sẽ chia sẻ với bạn chi tiết quy trình như sau:

Bước 1: Liên hệ với TKS

Khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của TKS để được nhân viên tư vấn thông tin gửi hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian khi gửi hàng tới Hà Lan.

Bước 2: Hàng hóa được gửi về kho

Sau khi giải đáp những thắc mắc của khách hàng và báo giá chi phí, nhân viên của TKS sẽ gửi hàng tới kho tại Hà Nội hoặc Sài Gòn. Nhân viên sẽ tiến hành đóng gói hoàn toàn miễn phí và hút chân không (mặt hàng thực phẩm tươi sống), làm thủ tục để đơn hàng được xuất kho.

Bước 3: Nhận hàng tại Hà Lan

Cuối cùng hàng hóa khi được vận chuyển tới kho của TKS tại Hà Lan và ship hàng theo hình thức door to door tới đúng địa chỉ người nhận.

Cam kết gửi hàng đi Hà Lan tại TKS

Dịch vụ gửi hàng đi Hà Lan tại TKS cam kết:

Nhận hàng tại Hà Lan theo hình thức door to door

Khi hàng hóa được vận chuyển tới Hà Lan nhân viên của TKS sẽ giao hàng theo đúng địa chỉ yêu cầu với hình thức door to door.

Đầy đủ hàng hóa

Hàng hóa nhận đảm bảo đủ số lượng theo nguyên đai, nguyên kiện và cam kết không có tình trạng hư hỏng, thiếu hàng…

Bồi thường 100%

Trong trường hợp hàng hóa bị thiếu, hư hỏng… TKS cam kết bồi thường từ 50 – 100% tùy theo giá trị của đơn hàng.

Xử lý nhanh chóng

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng hoặc nếu bạn có bất kỳ yêu cầu về thời gian gửi hàng, hãy liên hệ với TKS để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giao hàng đả bảo
Hàng hóa cam kết gửi tới đúng địa chỉ của người nhận tại Hà Lan

Những câu hỏi thường gặp

Khi gửi hàng đi Hà Lan khách hàng có thể sẽ gặp phải những thắc mắc dưới đây:

Khách hàng có được hỗ trợ lấy hàng tại Việt Nam không?

Nhân viên của TKS sẽ tới tận địa chỉ khách hàng cung cấp để nhận hàng tới kho tại Việt Nam.

Có nhận ship cod tại Hà Lan không?

Hiện tại TKS chưa hỗ trợ hình thức ship cod (thu hộ hoặc thanh toán) tại địa chỉ của người nhận. Đơn hàng gửi đi Hà Lan sẽ được tính phí ở Việt Nam và người gửi sẽ đóng trước khi gửi đi.

Khách hàng có được kiểm tra đơn hàng đang vận chuyển tới Hà Lan không?

TKS sẽ cập nhật toàn bộ lịch trình của đơn hàng trên hệ thống cho khách hàng theo dõi từ khi tới tới lúc nhận, đảm bảo an toàn và chính sách.

Gửi hàng từ các tỉnh lẻ ngoài Hà Nội và Sài Gòn thế nào?

TKS có kho tại Hà Nội và Sài Gòn, vì vậy đối với những khách hàng ở tỉnh lẻ muốn gửi hàng tới Hà Lan hãy gửi tới kho của chúng tôi để được vận chuyển nhanh chóng tới đúng địa chỉ của người nhận.

Làm thế nào để giảm cước phí gửi hàng đi Hà Lan?

Khách hàng có thể tăng số lượng hàng gửi, sử dụng dịch vụ gửi hàng tiết kiệm, gộp đơn, chọn các mặt hàng dễ gửi hoặc gửi hàng tới tới kho của TKS tại Sài Gòn phí sẽ rẻ hơn ở Hà Nội…

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm gửi hàng đi Hà Lan: Thủ tục, cước phí, quy trình và lưu ý. Hy vọng sẽ giúp Quý khách lựa chọn được hình thức phù hợp nhất khi gửi hàng hóa cho người thân, kinh doanh tại Hà Lan.

Mọi thông tin cần được tư vấn khi gửi hàng tới Hà Lan hoặc có thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

NHẬP HÀNG QUỐC TẾ – TKS.VN