Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài hoặc từ nước ngoài về Việt Nam tại công ty TKS, chúng tôi có chính sách bảo hiểm rõ ràng cụ thể cho từng đối tượng khách hàng.
Vì sao khách nên tham gia gói bảo hiểm hàng hóa?
Bạn có thể hiểu, bảo hiểm hàng hóa là gói bảo hiểm được mua để bảo đảm quyền lợi trong trường hợp có rủi ro xảy ra. Dưới đây là một số lý do khách hàng nên sử dụng và tham gia gói bảo hiểm hàng hóa:
– Trong trường hợp có sự cố xảy ra đơn hàng của khách sẽ được bồi thường thỏa đáng.
– Mua sự an tâm vì khi có gói bảo hiểm hàng hóa khách gửi hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về đơn hàng.
– Đặc biệt đối với những đơn hàng có giá trị cao hoặc hàng dễ mất, dễ xảy ra rủi ro thì người mua nên tham gia gói bảo hiểm.
Chính sách bảo hiểm hàng hóa tại TKS
Thông thường, gói bảo hiểm hàng hóa sẽ được mua thêm gọi là dịch vụ đính kèm, khách hàng sẽ chi trả từ 1 đến 10% dựa trên tổng giá trị đơn hàng cho gói bảo hiểm.
Khi xảy ra rủi ro của đơn hàng, chúng tôi sẽ bồi thường theo chính sách của bảo hiểm hàng hóa cụ thể như sau:
– Hoàn tiền 100% khi có sự cố xảy ra và sự cố này lỗi vi phạm thuộc về công ty TKS trong quá trình vận chuyển.
– Hoàn tiền 50% khi có sự cố xảy ra đối với đơn hàng của khách và lỗi vi phạm thuộc về công ty TKS nhưng quý khách không mua gói bảo hiểm hàng hóa.
Chúng tôi bồi thường 50%, điều này có nghĩa là chúng tôi chia sẻ rủi ro với khách hàng. Bởi vì khi vận hành hay vận chuyển hàng hóa, chúng tôi hay khách hàng đều không mong muốn có tai nạn hay rủi ro xảy ra, do vậy chia đều rủi ro nào biện pháp giải pháp tốt nhất.
Những ai nên tham gia gói bảo hiểm?
Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài hoặc ở chiều ngược lại từ nước ngoài về Việt Nam đều nên tham gia gói bảo hiểm. Tuy nhiên, những đối tượng dưới đây sẽ là đối tượng đặc biệt, cần thiết cho gói bảo hiểm hàng hóa:
– Những khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu tiên, chưa có nhiều kinh nghiệm kiến thức. Do vậy, việc mua gói bảo hiểm sẽ đảm bảo an toàn cho đơn hàng của khách.
– Đơn hàng mang tính chất dễ vỡ, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Đơn hàng có giá trị cao hoặc dễ dàng thất lạc trong quá trình ship hàng vận chuyển qua lại.
Nhìn chung, hàng hóa sẽ được chúng tôi vận chuyển an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển sẽ có một số sự cố phát sinh xảy ra, tỷ lệ này rất thấp nhưng có thể vẫn có đối với khách hàng. Do vậy mua gói bảo hiểm hàng hóa là một trong những điều khách hàng nên làm để đảm bảo quyền lợi của mình.
Chi phí cho gói bảo hiểm là bao nhiêu?
Thông thường, đơn hàng gửi đi sẽ được kê khai giá trị hàng hóa, chúng tôi sẽ dựa vào giá trị hàng hóa và tính chất hàng hóa khách gửi đi sẽ tính chi phí cho gói bảo hiểm. Thông thường sẽ dao động từ 1 đến 10% , tùy vào từng tính chất đơn hàng của khách gửi đi hoặc nhận về.
Chính sách giải quyết bảo hiểm hàng hóa của khách như thế nào?
Khi xảy ra sự cố sẽ có những trường hợp xảy ra cụ thể như sau:
– Đối với những đơn hàng nhận hàng tại nước ngoài
Khi gửi hàng từ Việt Nam sang nước ngoài thông qua đường biển, đường bộ, hoặc đường hàng không, hàng sẽ đến tay người nhận, lúc này người nhận sẽ là người mở hàng hóa để kiểm tra xem hàng có bị hư hỏng, mất mát hay không. Trong trường hợp hàng hóa có vấn đề, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên giao hàng hoặc nhân viên công ty TKS cung cấp video hoặc hình ảnh để chúng tôi hỗ trợ.
– Đối với những đơn hàng nhận tại Việt Nam
Hàng sẽ có mặt tại kho ở khu vực Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, khách sẽ đến kho nhận hàng và kiểm tra hàng hóa tại kho, khi hàng có sự cố gì, nhân viên sẽ trực tiếp xử lý và giải quyết ngay tại chỗ cho khách hàng..
Sau khi tiếp nhận được yêu cầu và phản hồi của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ dựa vào những thông tin mà khách cung cấp. Ví dụ như, video, hình ảnh hoặc phản hồi từ phía khách hàng để từ đó có hướng giải quyết cụ thể.
Chúng tôi sẽ dựa vào mức độ sai sót, mức độ rủi ro để có gói bồi thường dựa vào chính sách bảo hiểm hàng hóa và chia đều cho cả hai bên.
Khi sử dụng dịch vụ, bất kể là dịch vụ nào của công ty TKS chúng tôi đều đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với đơn hàng của khách.